Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận

Thứ tư - 18/09/2024 03:42
Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận "Cửa hàng tôi có đơn hàng cần gửi đi ngoại tỉnh bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Nhưng tôi thắc mắc không biết thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu để đến tay người nhận? Liệu có cách nào để rút ngắn thời gian giao hàng không?" (Câu hỏi từ một khách hàng gửi đến Giao Hàng Nhanh).
Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận  (2)
Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận (2)

Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận
Ngày đăng: 11/07/2023 | Kiến thức giao hàng

"Cửa hàng tôi có đơn hàng cần gửi đi ngoại tỉnh bằng dịch vụ chuyển phát nhanh. Nhưng tôi thắc mắc không biết thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu để đến tay người nhận? Liệu có cách nào để rút ngắn thời gian giao hàng không?" (Câu hỏi từ một khách hàng gửi đến Giao Hàng Nhanh).

Đây là mối quan tâm chung của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Giao Hàng Nhanh. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau!

1. Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?
Thông thường, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ lúc shipper nhận hàng từ người gửi đến khi shipper giao kiện hàng đến tay người nhận. Nếu bạn chọn dịch vụ GHN Express tại Giao Hàng Nhanh, thời gian vận chuyển sẽ được ghi nhận như sau:
Áo cưới Tuy Hoà Phú Yên  

  • Đối với đơn hàng nội thành: Thời gian giao hàng trong ngày.
  • Đối với đơn hàng liên tỉnh: Thời gian giao hàng từ 1 - 2 ngày.

Cụ thể hơn, thời gian của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý của người nhận hàng. Dưới đây là chi tiết:

Tuyến Gói dịch vụ Thời gian giao
Nội Tỉnh (trừ Hà Nội, Hồ Chí Minh) Đi bộ 1 ngày
Nội Tỉnh (áp dụng cho Hà Nội, Hồ Chí Minh) Đi bộ 1 ngày
Nội Vùng Đi bộ 1 - 2 ngày
Nội Vùng Tỉnh Đi bộ 2 - 3 ngày
Liên Vùng Đặc Biệt Đi bộ 1 - 2 ngày
Liên Vùng Đi bộ 2 - 3 ngày
Liên Vùng Tỉnh Đi bộ 3 - 4 ngày

Đối với các shop online, việc giao hàng càng nhanh sẽ càng tạo thiện cảm với khách hàng, giúp giảm tỷ lệ hủy đơn, đồng thời gia tăng khả năng cạnh tranh với các shop khác, đặc biệt là trong mùa mua sắm cao điểm.
Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận

2. Khám phá giải pháp tối ưu thời gian giao hàng của GHN Express
Thành lập từ năm 2012, Giao Hàng Nhanh đã vươn lên trở thành đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam, giải quyết những hạn chế về thời gian của mô hình vận chuyển truyền thống.

Giải pháp của GHN trong việc tối ưu thời gian giao nhận tập trung vào khai thác công nghệ, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng và không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Cụ thể như sau:

  • Tập trung khai thác công nghệ:
    GHN đã đầu tư vào hệ thống băng tải phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam, giúp xử lý hàng hóa nhanh chóng, rút ngắn thời gian vận chuyển. Bên cạnh đó, GHN còn tích hợp tính năng hiện đại trên website https://sso.ghn.vn/ và App GHN Express, hỗ trợ các shop đặt đơn hàng nhanh chóng, theo dõi đơn hàng chặt chẽ và xử lý kịp thời khi phát sinh vấn đề, tránh gián đoạn thời gian giao hàng.

  • Hiện đại hóa cơ sở vật chất:
    Tính đến thời điểm hiện tại, GHN sở hữu hơn 1000 xe tải, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, 500 bưu cục GHN Express, 500 điểm dịch vụ hợp tác tại các cửa hàng tiện lợi, và hơn 10.000 nhân viên giao nhận. Với hệ thống cơ sở hạ tầng và nhân lực lớn mạnh, GHN đã tối ưu thời gian vận chuyển từ 6 - 48 giờ cho mỗi đơn hàng, đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng của người mua và gia tăng uy tín cho chủ shop.

  • Nâng cao chất lượng nhân lực:
    GHN sở hữu đội ngũ shipper được đào tạo bài bản, thông thạo đường sá khắp nơi và có khả năng lựa chọn lộ trình di chuyển tối ưu, giúp đơn hàng được giao đến tay khách hàng nhanh nhất.
    Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận

    Đúng hẹn.     Chp nh Cưới Tuy Hoà Phú Yên 

    Cùng với thời gian vận chuyển siêu tốc, dịch vụ chuyển phát nhanh tại GHN còn mang đến mức giá cước hợp lý và tiết kiệm. Hơn thế nữa, GHN thực hiện đối soát COD linh hoạt vào tất cả các ngày trong tuần, giúp chủ shop yên tâm hơn về quá trình vận chuyển (Xem chi tiết). Hãy nhanh chóng đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại https://sso.ghn.vn/register.

    3. Giải đáp thắc mắc thường gặp về thời gian giao hàng
    Ngoài việc tìm hiểu về thời gian chuyển phát nhanh, nhiều khách hàng còn có một số câu hỏi liên quan như sau:

    3.1 Tôi có thể hẹn giờ shipper đến lấy hàng được không?
    Khi tạo đơn hàng trên ứng dụng hoặc website của Giao Hàng Nhanh, chủ shop hoàn toàn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp để shipper đến lấy hàng. Đặc biệt, đối với những đơn hàng mà nhân viên GHN đến tận nơi lấy, GHN không thu phí lấy hàng mà chỉ thu phí vận chuyển theo bảng giá niêm yết. Tham khảo: Bảng giá giao hàng siêu tiết kiệm.
    Mất bao lâu để Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đến tay người nhận

    3.2 Nếu thời gian giao hàng trễ hơn so với dự kiến, tôi sẽ liên hệ ai?
    Nếu đơn hàng bị giao trễ hơn so với thời gian dự kiến, khách hàng có thể liên hệ với GHN qua website hoặc ứng dụng quản lý đơn hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến Hotline 1900 636677 hoặc gửi email đến địa chỉ cskh@ghn.vn để được hỗ trợ kịp thời.

    Thông thường, việc giao hàng trễ có thể do nhiều nguyên nhân từ phía người gửi, người nhận hoặc các yếu tố khách quan như thời tiết, dịch bệnh. Trong trường hợp lỗi thuộc về GHN, công ty sẽ tiến hành bồi thường theo chính sách minh bạch và rõ ràng. Chủ shop có thể tham khảo thêm chính sách bồi thường TẠI ĐÂY.     Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên     

    Trên đây là toàn bộ thông tin về thời gian chuyển phát nhanh đến tay người nhận. Có thể thấy, ngoài yếu tố khoảng cách địa lý, chất lượng dịch vụ giao hàng nhanh còn phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp của đơn vị vận chuyển. Các shop nên lựa chọn đơn vị uy tín, có ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình giao nhận và đội ngũ shipper chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hóa được giao đến nơi an toàn, nhanh chóng và đúng hẹn.

     

     

Tác giả: huy

Nguồn tin: ghn. vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,607
  • Tháng hiện tại7,834
  • Tổng lượt truy cập1,512,358
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi