Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi

Thứ hai - 16/09/2024 11:25
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi .Tuyến vận chuyển hàng từ Củ Chi đi Phú Yên tại Phượng Hoàng nhận ghép hàng từ vài chục kg đến vài tấn. Đối với các đơn hàng trên 8 tấn, công ty sẽ bố trí xe nguyên chuyến để phục vụ khách hàng. Tất cả các xe tải và kho bãi đều thuộc sở hữu của Phượng Hoàng, đảm bảo mang đến giá cước cạnh tranh và sắp xếp vận chuyển nhanh chóng.
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi (1)
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi (1)

Tuyến vận chuyển hàng từ Củ Chi đi Phú Yên tại Phượng Hoàng nhận ghép hàng từ vài chục kg đến vài tấn. Đối với các đơn hàng trên 8 tấn, công ty sẽ bố trí xe nguyên chuyến để phục vụ khách hàng. Tất cả các xe tải và kho bãi đều thuộc sở hữu của Phượng Hoàng, đảm bảo mang đến giá cước cạnh tranh và sắp xếp vận chuyển nhanh chóng.

Hình thức vận chuyển hàng từ Củ Chi đi Phú Yên

Phượng Hoàng sở hữu số lượng xe tải lớn với đầy đủ các loại tải thùng và mui bạt, nhờ đó tuyến vận chuyển hàng đi Phú Yên luôn hoạt động hàng ngày. Hiện tại, công ty cung cấp hai dịch vụ chính như sau:
 

  1. Chành xe ghép hàng từ Củ Chi đi Phú Yên: Đối với các lô hàng nhỏ, công ty cung cấp dịch vụ ghép tải với các loại hàng khác, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển. Hàng hóa sẽ được sắp xếp cẩn thận và gia cố an toàn, đảm bảo vận chuyển nhanh chóng với 2 chuyến mỗi ngày. Khách hàng có thể giao hàng trực tiếp tại kho bãi hoặc yêu cầu nhận hàng tận nơi tại Củ Chi.

  2. Vận chuyển hàng nguyên chuyến từ Củ Chi đi Phú Yên: Với các đơn hàng trên 8 tấn, công ty sắp xếp xe nguyên chuyến, hỗ trợ nhận hàng tận nơi tại Củ Chi và giao hàng đến tận nơi tại Phú Yên mà không phát sinh chi phí. Công ty cũng cung cấp ưu đãi giảm giá cước cho các đơn hàng lớn, càng nhiều hàng giá càng rẻ.
    Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi 

    Phương thức giao nhận gửi hàng từ Củ Chi đi Phú Yên

    Công ty Phượng Hoàng triển khai các hình thức giao nhận hàng hóa như sau:

    Hình thức nhận hàng tại Củ Chi

  3. Nhận hàng tận nơi: Đối với lô hàng trên 3 tấn, công ty hỗ trợ nhận hàng tận nơi miễn phí, với điều kiện xe tải lớn có thể ra vào được. Đối với hàng dưới 3 tấn, nếu khách hàng muốn lấy hàng tận nơi, công ty sẽ sắp xếp xe tải nhỏ và phát sinh thêm phí.
  4. Giao hàng tại kho: Đối với các đơn hàng nhỏ lẻ, khách hàng có thể tự chở hàng đến kho của Phượng Hoàng tại địa chỉ 325 Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12. Sau khi nhận hàng, nhân viên công ty sẽ tiến hành đóng gói và sắp xếp hàng lên xe để vận chuyển đi Phú Yên. Công ty hỗ trợ miễn phí xe nâng, cẩu và nhân lực bốc xếp tại kho.
  5. Hình thức giao hàng tại Phú Yên

  6. Giao hàng trong nội thành: Đối với các khu vực như Tuy Hòa và Thị xã Sông Cầu, công ty sẽ sắp xếp xe tải nhỏ trung chuyển và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  7. Giao hàng ở vùng ngoại thành: Đối với các khu vực như Sơn Hòa, Sông Hinh, công ty sẽ cho xe giao hàng trực tiếp hoặc bố trí xe trung chuyển phù hợp. Tất cả các chi phí phát sinh thêm sẽ được thống nhất trước với khách hàng.
  8. Giá cước vận chuyển hàng từ Củ Chi đi Phú Yên

    Giá cước vận chuyển được tính dựa trên loại hàng hóa:

  9. Hàng nặng: Tính theo khối lượng (kg).
  10. Hàng nhẹ: Tính theo thể tích (khối). Đối với các đơn hàng trên 3 tấn, công ty hỗ trợ giảm giá cước để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

     
  11.  
  12. Nhận hàng dọc đường: Đối với các đơn hàng nhỏ lẻ và không cần giao tận nơi, khách hàng có thể nhận hàng dọc theo tuyến Quốc lộ 1A mà xe tải đi qua.
    Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi 

    Quy trình báo giá và vận chuyển hàng từ Củ Chi đi Phú Yên

    Bước 1: Nhân viên báo giá chính xác dựa trên thông tin đơn hàng

    Để đưa ra báo giá chính xác cho quý khách, công ty cần nhận được các thông tin sau:

  13. Tên hàng hóa và kích thước cụ thể của hàng hóa
  14. Số lượng hàng cần vận chuyển
  15. Địa điểm giao nhận tại hai đầu (Củ Chi và Phú Yên)
  16. Bước 2: Thời gian vận chuyển hàng từ Củ Chi đi Phú Yên

    Công ty nhận hàng và vận chuyển tất cả các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Thời gian sắp xếp hàng lên xe tại Củ Chi từ 16h đến 19h. Tuyến xe sẽ khởi hành lúc 19h hàng ngày, và hàng hóa sẽ đến Phú Yên vào khoảng 7h đến 9h sáng hôm sau.

    Quy trình vận chuyển hàng hóa tại Phượng Hoàng

  17. Liên hệ đặt hàng: Khách hàng có thể liên hệ với công ty qua các kênh như điện thoại, Zalo, hoặc Facebook.
  18. Tư vấn phương án vận chuyển: Nhân viên Phượng Hoàng sẽ tư vấn phương án vận chuyển tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo tiến độ giao hàng. Sau khi thống nhất phương án và giá cả, công ty sẽ tiến hành sắp xếp xe để lấy hàng.
  19. Vận chuyển và giao hàng: Hàng hóa được sắp xếp lên xe và vận chuyển theo đúng lịch trình. Quý khách giữ lại biên nhận hàng hóa để đảm bảo quyền lợi và giải quyết nếu có sai sót xảy ra.
    Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Củ Chi 
  20. Chính sách hỗ trợ khách hàng của Phượng Hoàng

  21. Hỗ trợ thu hộ tiền hàng: Công ty hỗ trợ thu hộ tiền hàng tại Phú Yên khi khách hàng yêu cầu.
  22. Hỗ trợ kiểm đếm hàng hóa: Trường hợp khách không thể trực tiếp kiểm đếm, công ty sẽ hỗ trợ kiểm đếm và nhận hàng theo yêu cầu.
  23. Hỗ trợ đóng gói và bốc dỡ hàng hóa: Công ty có nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ đóng gói và bốc dỡ hàng hóa tại kho.
  24. Hỗ trợ thủ tục vận chuyển: Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục vận chuyển.
  25. Giảm giá cước: Công ty hỗ trợ giảm giá cước cho các đơn hàng trên 3 tấn hoặc trên 12m³.

Tác giả: huy

Nguồn tin: phuonghoangtrans. com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,607
  • Tháng hiện tại7,800
  • Tổng lượt truy cập1,512,324
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi