Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt

Thứ ba - 17/09/2024 08:29
Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt Ngày 11/9, nhiều người dân Phú Yên đã chung tay quyên góp các nhu yếu phẩm cần thiết, vận chuyển ra miền Bắc để hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt  (2)
Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt (2)

  Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt  . Phú Yên Cùng Chia Sẻ Khó Khăn Với Người Dân Vùng Lũ Miền Bắc

Ngày 11/9, nhiều người dân Phú Yên đã chung tay quyên góp các nhu yếu phẩm cần thiết, vận chuyển ra miền Bắc để hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Thấu hiểu được những khó khăn và mất mát mà người dân vùng thiên tai phải đối mặt, vào ngày 11/9, nhiều cá nhân và tổ chức tại Phú Yên đã quyên góp nhu yếu phẩm để gửi ra miền Bắc, cứu trợ bà con bị thiệt hại do bão Yagi.
Áo cưới Tuy Hoà Phú Yên  

Chị Nguyễn Hải Châu (sinh năm 1988), chủ cơ sở tiếp nhận nhu yếu phẩm tại 86 Duy Tân (TP Tuy Hòa), chia sẻ: "Sáng nay, một chuyến xe chở hàng hóa và nhu yếu phẩm đã lên đường ra Bắc để hỗ trợ bà con vùng bão lũ. Dự kiến ngày mai (12/9) sẽ có thêm một chuyến nữa xuất phát. Hy vọng rằng những phần quà nhỏ này có thể giúp người dân vượt qua khó khăn. Miền Trung ruột thịt luôn sát cánh cùng mọi người."


Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt 

Bạn Võ Thúy Hằng (sinh năm 1998, trú tại TP Tuy Hòa) chia sẻ rằng, những ngày qua, khi nhìn thấy cảnh tượng tan hoang tại các tỉnh miền Bắc do bão lũ tàn phá, Hằng chỉ biết cầu nguyện cho thiên tai sớm qua đi.
Chp nh Cưới Tuy Hoà Phú Yên 

"Theo dõi tin tức và thấy số người bị thương vong, mất tích do bão lũ liên tục tăng khiến em rất đau lòng. Em mong rằng bão lũ sẽ sớm kết thúc, và món quà nhỏ của em có thể phần nào giúp đỡ được bà con miền Bắc vượt qua khó khăn", Hằng bộc bạch.

Được biết, các nhu yếu phẩm mà người dân Phú Yên quyên góp sẽ được vận chuyển đến hai tỉnh Phú Thọ và Tuyên Quang để cứu trợ bà con.

Cơ sở tiếp nhận tại 86 Duy Tân (TP Tuy Hòa) chỉ nhận các nhu yếu phẩm như gạo, nước, bánh, sữa, thuốc... và không nhận tiền quyên góp.

Kiên Giang Phát Động Ủng Hộ Đồng Bào Bị Thiệt Hại Do Bão
Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt 

Ngoài việc kêu gọi đóng góp một ngày lương, tỉnh Kiên Giang đã đăng ký ủng hộ 2 tỉ đồng, trích từ ngân sách tỉnh để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Ngày 11/9, UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức một cuộc họp nhằm triển khai việc vận động và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra.

Tham gia cuộc họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các trường cao đẳng, doanh nghiệp Nhà nước, và toàn thể công chức, viên chức cùng người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
Cứu trợ vận chuyển Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên vùng lũ lụt 
Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên     

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, ông Lâm Minh Thành, nhấn mạnh rằng các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 đang rất cần sự giúp đỡ từ các cấp, các ngành, các tỉnh thành và toàn xã hội. Ông kêu gọi sự chung tay đóng góp của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên tinh thần tự nguyện, lan tỏa trách nhiệm cộng đồng, giúp khắc phục hậu quả thiên tai.

Ngoài việc vận động cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và những người hưởng lương từ ngân sách nhà nước đóng góp một ngày lương, tỉnh Kiên Giang đã đăng ký với Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ 2 tỉ đồng từ nguồn ngân sách để giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3.

 

 

Tác giả: huy

Nguồn tin: laodong. vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,607
  • Tháng hiện tại7,650
  • Tổng lượt truy cập1,512,174
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi