Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên

Thứ hai - 16/09/2024 11:50
Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên Công ty vận tải Vũ Thái tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa với tiêu chí Giá Rẻ – Nhanh Chóng – An Toàn.
Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên (1)
Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên (1)

Vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa Phú Yên

Công ty vận tải Vũ Thái tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa với tiêu chí Giá Rẻ – Nhanh Chóng – An Toàn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng ghép hai chiều bằng đường bộ, Công Ty TNHH TMDV Vận Tải Vũ Thái cam kết mang đến dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo giá cước vận chuyển luôn cạnh tranh, thời gian giao hàng nhanh chóng và hàng hóa được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.
Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên

 

Dịch vụ vận chuyển đa dạng của chúng tôi không chỉ hỗ trợ khách hàng vận chuyển lẻ, ghép hàng mà còn mang lại sự tiện lợi và chi phí hợp lý cho các chuyến hàng đi Tuy Hòa Phú Yên cũng như nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.
 

Năng lực của chành vận chuyển hàng đi Tuy Hòa

Với đội xe đa dạng cả về số lượng và chủng loại, cùng hệ thống kho bãi rộng rãi, chành xe vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa Phú Yên của Công ty Vận Tải Vũ Thái cam kết đáp ứng nhu cầu gửi hàng ghép nhanh chóng, tiện lợi cho Quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, hàng chuyển nhà, dọn kho xưởng, cũng như hàng cần giao gấp theo yêu cầu về thời gian.

Phương thức vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa

Tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh và các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn có đội xe trung chuyển nhận hàng tận nơi, phục vụ cho nhu cầu gửi hàng lẻ và hàng ghép của khách hàng.

Tại Phú Yên, chúng tôi thực hiện giao hàng trên tuyến quốc lộ, hoặc giao tận nơi theo yêu cầu tại các khu vực như: Thành Phố Tuy Hòa, Huyện Đồng Xuân, Sông Cầu, Tuy An, Sơn Hòa, Sông Hinh, Đông Hòa, Phú Hòa, Tây Hòa và các khu công nghiệp như KCN Hòa Hiệp, KCN An Phú, KCN Đông Bắc Sông Cầu, KCN Hóa Dầu Hòa Tâm, KCN Lọc Dầu Vũng Rô.
Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên

Cam kết vận chuyển

Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa Phú Yên cam kết có 3 chuyến xe xuất phát mỗi ngày vào lúc 21h00, 22h00 và 23h30, đảm bảo kịp tiến độ giao hàng.

Với hệ thống kho bãi rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị thiết bị nâng hạ hiện đại và đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xếp dỡ hàng hóa, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chất lượng nhất.

Ngoài Phú Yên, chúng tôi còn vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh như: Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.
 

Ưu đãi của chành Vận chuyển hàng hóa đi Tuy Hòa

  1. Hệ thống kho bãi miễn phí: Chúng tôi có kho bãi tại TP. HCM và các tỉnh khác để phục vụ quý khách miễn phí trong việc lưu kho và tập kết hàng hóa khi vận chuyển hàng đi Tuy Hòa, Phú Yên.

  2. Miễn phí bốc xếp và xe nâng: Khi quý khách vận chuyển hàng đến Tuy Hòa, Phú Yên, công ty Vũ Thái sẽ hỗ trợ miễn phí bốc xếp và xe nâng tại kho.

  3. Thủ tục nhanh chóng: Chúng tôi cam kết thủ tục vận chuyển đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.

  4. Chăm sóc khách hàng: Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình vận chuyển, từ khi gửi hàng đến khi giao nhận hàng.

  5. An toàn hàng hóa: Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển, với thời gian và tiến độ giao nhận nhanh chóng, đúng lịch trình.

  6. Hợp đồng và hóa đơn VAT: Công ty cung cấp đầy đủ hợp đồng vận chuyển hàng hóa và hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách.

  7. Cam kết bồi thường: Chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    Năng lực của chành Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên

Hệ thống kho công ty TNHH DV Vận Tải Vũ Thái:

  • Tại TP.HCM: Bến xe Ngã Tư Ga, 720 QL 1A, KP3, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM.
  • Tại Bình Thuận (Phan Thiết): Khu dân cư Biên Phòng, Xã Tiến Lợi, Phan Thiết, Bình Thuận.
  • Tại Bình Thuận (Tuy Phong): 02/6 Đường Lê Lai, Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận.
  • Tại Nha Trang: Số 16 Quốc Lộ 1A, Vĩnh Thành, Vĩnh Phương, Nha Trang (ngã ba nhà máy Sợi).
  • Tại Đà Nẵng: Trường Chinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Tại Hà Nội: Cầu Thanh Trì, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.



4o


 

Tác giả: huy

Nguồn tin: vantaivuthai. vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,607
  • Tháng hiện tại7,777
  • Tổng lượt truy cập1,512,301
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi