Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất

Thứ sáu - 20/09/2024 02:46
Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất Với phương châm luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Vận Tải Miền Trung tự tin mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.
Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất  (1)
Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất (1)

Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất   Vận Tải Miền Bắc chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Phú Yên đi Hà Tĩnh với nhiều loại hàng hóa khác nhau, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng và giá cước hợp lý.

Với phương châm luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Vận Tải Miền Trung tự tin mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Các hình thức vận chuyển hàng hóa từ Phú Yên đi Hà Tĩnh

Dịch vụ vận chuyển hàng Phú Yên – Hà Tĩnh đáp ứng nhu cầu vận chuyển hai chiều, mang lại sự linh hoạt cho khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn phương thức phù hợp nhất như sau:

Tính giá theo tấn: Phương án này phù hợp với những khách hàng cần vận chuyển hàng hóa nặng như sắt thép, máy móc công nghiệp,... Giá cước sẽ được tính dựa trên trọng lượng thực tế, cụ thể là theo tấn.

Bao xe nguyên chuyến: Đối với khách hàng cần vận chuyển số lượng lớn, hàng có giá trị cao, hàng dự án, hoặc có yêu cầu đặc biệt, phương án bao xe nguyên chuyến là lựa chọn tốt nhất với chi phí hợp lý.

Vận Tải Miền Trung luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách lựa chọn giải pháp vận chuyển phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho hàng hóa của bạn!

Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất 

Bảng giá vận chuyển hàng từ Phú Yên đi Hà Tĩnh

Khối lượng Giá cước (vnđ/tấn)
Từ 32~34 tấn 750.000
Từ 27~31 tấn 780.000
Từ 22 đến 26 tấn 810.000
Dưới 22 tấn 850.000

LƯU Ý

  • Giá cước chưa bao gồm VAT 10%.
  • Giá cước chưa bao gồm phí bốc dỡ hai đầu.
  • Điểm giao/nhận hàng trong bán kính 20km từ trục quốc lộ, ngoài bán kính này sẽ có phụ phí cụ thể cho từng chuyến.

Trên đây là bảng giá chi tiết nhất cho dịch vụ vận chuyển hàng từ Phú Yên đi Hà Tĩnh. Để nhận báo giá chính xác, hãy liên hệ ngay với Vận Tải Miền Bắc. Sau khi nhận được thông tin về loại hàng, số lượng, khối lượng, và địa chỉ giao – nhận hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp báo giá nhanh chóng.

Đội xe chở hàng Phú Yên – Hà Tĩnh với hơn 100 chiếc

Vận Tải Miền Bắc sở hữu đội xe vận tải lớn với hơn 100 chiếc, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng từ Phú Yên đi Hà Tĩnh và các tuyến trên toàn quốc.

  • Đội xe có tải trọng lớn từ 25 đến 35 tấn, phục vụ vận chuyển hàng trăm tấn mỗi tháng.
  • Với đa dạng các loại xe, nhiều chủng loại và kích thước khác nhau, Vận Tải Miền Bắc có khả năng chuyên chở nhiều mặt hàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Thời gian giao hàng được tối ưu, đảm bảo đúng hạn và đúng tiến độ.
  • Chúng tôi nhận vận chuyển hàng số lượng lớn, hàng quá khổ, quá tải, đến hàng siêu trường siêu trọng.

Với Vận Tải Miền Bắc, mọi nhu cầu vận chuyển của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả!
Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất 

Thông số xe vận chuyển hàng từ Phú Yên đi Hà Tĩnh

Loại xe Kích thước Tải trọng
Mooc thùng 12m 12 x 2.35 x 2.2m 34 tấn
Mooc thùng 14m 14 x 2.35 x 2.4m 30 tấn
Mooc thùng 15.5m 15.5 x 2.35 x 2.4m 28 tấn
Mooc sàn 12m 12 x 2.35 x 2m 35 tấn

Năng lực vận tải hàng hóa của Vận Tải Miền Bắc

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, Vận Tải Miền Bắc tự tin đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ cá nhân đến doanh nghiệp, nhà máy, và các khu công nghiệp trên toàn quốc.

  • Đội xe lớn và đa dạng: Sở hữu hơn 100 xe tải với nhiều loại như mooc lồng, mooc sàn, mooc lùn, xe đầu kéo, chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng.

  • Phương tiện được bảo dưỡng định kỳ: Tất cả các xe chuyên chở đều được kiểm tra, bảo trì thường xuyên, đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất khi vận chuyển hàng hóa.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp.

  • Hệ thống kho bãi rộng lớn: Với các kho lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và dọc theo trục quốc lộ 1A, Vận Tải Miền Bắc đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa thuận tiện và nhanh chóng.

  • Vận chuyển đa dạng mặt hàng: Chúng tôi nhận vận chuyển hầu hết các loại hàng hóa, ngoại trừ những hàng hóa bị cấm theo quy định pháp luật.

Vận Tải Miền Bắc luôn nỗ lực mang đến dịch vụ vận chuyển an toàn, uy tín và hiệu quả cho mọi khách hàng!
 

Các loại hàng hóa vận chuyển từ Hà Tĩnh đi Phú Yên tại Vận Tải Miền Bắc

Vận Tải Miền Bắc chuyên vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa được pháp luật cho phép, ngoại trừ các mặt hàng đông lạnh và động vật. Cụ thể, chúng tôi nhận vận chuyển:

  • Hàng dự án, hàng công trình.
  • Vật liệu xây dựng như sắt thép, đá granite, xi măng, sơn,…
  • Vận chuyển giàn giáo các loại.
  • Gỗ nguyên khối và các sản phẩm gỗ khác.
  • Máy móc và thiết bị công nghiệp.
  • Hàng tiêu dùng: thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, bia,…
  • Hàng quá khổ, quá tải và siêu trường siêu trọng.
  • Và các loại hàng hóa khác theo nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi tại Phú Yên và Hà Tĩnh

Vận Tải Miền Bắc nhận hàng tận nơi tại các khu vực thuộc Phú Yên như: Thành phố Tuy Hòa, Đông Hòa, Sông Cầu, Đồng Xuân, Phú Hòa, Sơn Hòa, Sông Hinh, Tây Hòa, Tuy An và các khu công nghiệp trong tỉnh.
Vận tải Vận chuyển hàng từ Tuy Hoà Phú Yên đi Hà Tĩnh ưu đãi tốt nhất 
Chúng tôi giao hàng tận nơi tại Hà Tĩnh, bao gồm các địa điểm như: Thành phố Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Kỳ Anh, Can Lộc, Cẩm Xuyên, Đức Thọ, Hương Khê, Hương Sơn, Lộc Hà, Nghi Xuân, Thạch Hà, Vũ Quang và các khu công nghiệp trong tỉnh.

5 lý do khách hàng tin chọn dịch vụ của Vận Tải Miền Bắc

  1. Kinh nghiệm và uy tín: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Vận Tải Miền Bắc có khả năng xử lý tốt mọi vấn đề về hàng hóa và cam kết giao hàng đúng hẹn, mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng nhất.

  2. Giá cước cạnh tranh: Là đơn vị vận tải trực tiếp, không qua trung gian, chúng tôi luôn cung cấp giá cước vận chuyển từ Phú Yên đi Hà Tĩnh cạnh tranh nhất trên thị trường.

  3. Hợp đồng minh bạch: Có hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch cùng biên nhận hàng hóa đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  4. Đội xe mạnh mẽ: Sở hữu đội xe đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển của khách hàng với mọi loại hàng hóa.

  5. Chính sách bồi thường: Trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng hoặc thất thoát do lỗi vận chuyển, Vận Tải Miền Bắc cam kết đền bù đúng giá trị và thỏa thuận ban đầu, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.



 

Tác giả: huy

Nguồn tin: vantaimienbac. com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay994
  • Tháng hiện tại30,687
  • Tổng lượt truy cập1,553,237
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi