Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h

Chủ nhật - 15/09/2024 04:09
Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h Mỗi lần dọn nhà là mỗi lần gia đình tôi trải qua một sự thay đổi. Nhà có rộng hay hẹp, đầy đủ tiện nghi hay không, điều quan trọng nhất là có người đang đợi, chỉ cần tình cảm vẫn còn thì bất kỳ nơi nào cũng có thể gọi là nhà.
Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h (2)
Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h (2)
Mỗi lần dọn nhà là mỗi lần gia đình tôi trải qua một sự thay đổi. Nhà có rộng hay hẹp, đầy đủ tiện nghi hay không, điều quan trọng nhất là có người đang đợi, chỉ cần tình cảm vẫn còn thì bất kỳ nơi nào cũng có thể gọi là nhà.

Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h
Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h (2)


Căn hộ thứ hai rộng hơn và cao hơn, ban công lớn nhưng chúng tôi vẫn thích ngồi chen chúc. Đó là nơi tôi lóng ngóng cầu hôn vợ, nơi đón chào hai đứa con, nơi bạn bè ghé thăm rồi đi, và nơi những buổi tối khuya tiếng chén dĩa vang lên sau những bữa ăn muộn. Cuộc sống cứ thế trôi đi êm đềm cho đến khi chúng tôi quyết định sinh con. Căn hộ từng vừa vặn cho hai người dần trở nên chật chội với những dự định về nôi và tã lót. Dù thế, sống trong căn hộ 40m2 cùng gia đình nhỏ đôi lúc cũng tạo ra không ít bất tiện.

Căn hộ thứ ba là nơi tôi nhận ra dù nhà có bao nhiêu phòng đi nữa, tôi vẫn phải điều chỉnh tay khi vợ ngủ gật, vẫn phải đuổi những con mèo chặn cửa, và vẫn phải chịu đựng sự chật chội của cuộc sống gia đình. Có lẽ hạnh phúc không phụ thuộc vào kích thước căn nhà, không nằm ở giá trị vật chất, mà ở tình cảm trong gia đình. Nhà đẹp và rộng thì tốt, nhưng nếu chưa có thì cũng không sao.

Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h
Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h (3)


Chuyển nhà với gia đình tôi thực sự là một bước chuyển mình. Nhưng dù nhà có ra sao, tôi chỉ cần biết rằng có người đợi ở nhà, chỉ cần còn tình yêu thương thì đó chính là nhà.

Tôi và người yêu, bây giờ là vợ, đã kết hôn sau 7 năm yêu nhau. Đến tháng 8 năm nay, chúng tôi đã chung sống được 8 năm, tổng cộng là 15 năm bên nhau.

Thời trẻ, chúng tôi đam mê du lịch bụi, thích di chuyển không ngừng thay vì ổn định. Cứ thế chúng tôi đi khắp nơi cùng nhau. Nhưng mọi thứ thay đổi khi đứa con đầu tiên ra đời. Chúng tôi bắt đầu nghĩ đến cuộc sống của con, và quyết định tìm mua nhà.

Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h
Vận chuyển nhà văn phòng Tuy Hòa Phú Yên 24h (1)


Trong 8 năm qua, chúng tôi đã chuyển qua ba căn nhà. Mỗi lần chuyển là một lần luyến tiếc, lo lắng, và háo hức. Luyến tiếc những kỷ niệm với căn nhà cũ, lo lắng trước những thay đổi, và háo hức với một tổ ấm mới được xây dựng tốt hơn sau những cố gắng.

Căn nhà đầu tiên rất nhỏ, có một ban công bé tí, tối tối cả gia đình ba người cùng chó mèo ngồi ngắm Sài Gòn. Hồi đó, tôi luôn mơ ước sau này sẽ có một căn nhà rộng thật rộng, trên cao để không phải chen chúc nữa.

Tác giả: bientapxuanbach

Nguồn tin: vnexpress .net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,573
  • Tháng hiện tại7,540
  • Tổng lượt truy cập1,512,064
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi