Người dân Tuy Hòa Phú Yên chuộng giao ship hàng tận nơi vì trốn nắng

Thứ tư - 15/09/2021 23:29
Thời tiết Phú Yên vào mùa hè vô cùng nắng và nóng, vì vậy người dân Tuy Hòa, Phú Yên rất ưa chuộng dịch vụ giao ship hàng Phú Yên ship. Nắng nóng ở Phú Yên đã kéo dài trong những ngày qua đã làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của đa phần người dân, trong đó có việc như những thay đổi thói quen ăn uống hay sinh hoạt hàng ngày. Thường thì nắng nóng gay gắt , mà ra đường vào giờ cao điểm rất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vậy nên nhiều người tiêu đã dùng lựa chọn dịch vụ đặt hàng rồi các anh shipper giao tận nhà của dịch vụ Phú Yên ship chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ giao ship hàng nhanh chóng các đơn hàng và luôn đúng hẹn với quý khách hàng.
Nhân viên giao hàng của Phú Yên ship
Nhân viên giao hàng của Phú Yên ship
Nắng nóng như thế này, thay vì bạn phải đến cửa hàng hay các quán… để mua hàng hay ăn uống, không ít người dân Tuy Hòa Phú Yên ưa chuộng dịch vụ giao ship hàng tận nơi vì trốn nắng. Đây là một trong những dịch vụ mà được cả người mua,và người bán quan tâm nhất thời hiện nay.
Nắng nóng ở Phú Yên đã  kéo dài trong những ngày qua đã làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của đa phần người dân, trong đó có việc  như những thay đổi thói quen ăn uống hay sinh hoạt hàng ngày. Thường thì nắng nóng gay gắt , mà ra đường vào giờ cao điểm rất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vậy nên nhiều người tiêu đã dùng lựa chọn dịch vụ đặt hàng rồi các anh shipper Phú Yên ship giao tận nhà của dịch vụ Phú Yên ship chúng tôi.
Chị Vũ Anh Thư ở phường 5, TP Tuy Hòa cho biết: Trời nắng nóng 39, 40 độ C, mỗi khi ra đường chị phải khoác áo dài tay , bịt kín người nên rất khó chịu. Muốn uống hay ăn một thứ gì cũng ngại đến quán ăn nên tôi gọi món rồi yêu cầu bên Phú Yên ship giao hàng tận nhà cho tôi. Dịch vụ này rất tiện lợi mà các điểm bán cũng không tính phí quá cao đâu.
Khi người tiêu dùng có nhu cầu thì các nhà hàng hay những điểm kinh doanh thức ăn và đồ uống sẵn sàng phục vụ ship tận nơi Tuy Hòa cho quý khách . Chị Nguyễn Thị Tường Vân, chủ của quán Dreamer Tea ở phường 7, Tuy Hòa, cho biết: Quán tôi chủ yếu là bán các loại thức uống và đồ ăn nhẹ. Những ngày nắng nóng như này, quán thường tăng cường các loại thức uống để giải nhiệt như trà đào, dâu, chanh dây, cam, bưởi, và đồ ăn vặt ít dầu mỡ. Khách đặt mua từ 2 món trở lên, chúng tôi sẽ giao tận nơi cho khách , miễn phí trong nội thành Tuy Hòa luôn, nếu ngoài thành phố thì có thể thu phí từ 10.000-20.000 đồng/đơn hàng. Nhiều khách ở phường Phú Thạnh hay Phú Đông, các huyện Phú Hòa hay Đông Hòa cũng thường xuyên đặt hàng bên quán tôi. So với những tháng trước, thì nhu cầu khách đặt hàng và giao tận nơi tăng khoảng 50%.
Còn theo bà Phạm Thị Hằng Vy, là chủ Siêu thị V’Mart trên đường Hùng Vương, Tuy Hòa, khách mua hàng bên tôi với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên thì sẽ được siêu thị vận chuyển tận nơi cho khách. Không cần đến siêu thị đâu, khách chỉ việc gọi điện thoại và báo loại hàng, số lượng, và nhân viên siêu thị sẽ mang đến địa chỉ người nhận cho khách. Gần một tháng nay, thì bình quân mỗi ngày, siêu thị chúng tôi tiếp nhận khoảng 30 đơn hàng được giao tận nhà.
Theo chủ các điểm bán và quán ăn, giải khát ở Phú Yên, nhu cầu được giao hàng tận nơi của khách thường tập trung vào khoảng 11-15 giờ hàng ngày. Do nhiều khách yêu cầu việc giao hàng nên để đảm bảo dịch vụ, thì hầu hết các điểm bán phải tuyển thêm nhân viên để làm công việc này hoặc nhờ qua các đơn vị trung gian.
Theo anh Châu Hoàng Vũ là quản lý của Phú Yên Ship (đơn vị chuyên ship hàng theo yêu cầu cho khách  Tuy Hòa Phú Yên) cho hay: Từ đầu mùa hè cho đến nay, số lượng khách hàng đã gửi yêu cầu đặt hàng giao tận nơi đã tăng 70% so với số lượng đặt đơn các tháng trước đó, tương đương với số lượng hơn 100 đơn hàng mỗi ngày. Ngoài việc nhận giao hàng cho các quán hay cửa hàng, dịch vụ Phú Yên Ship còn nhận đơn đồ ăn và thức uống từ khách hàng rồi họ sẽ đến các điểm bán uy tín để mua hàng và, giao đến nhà cho khách.
Hãy liên hệ dịch vụ giao ship nhanh Phú Yên ship tại trang: phuyenship.net nhé!


 


 

Tác giả: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay5,109
  • Tháng hiện tại68,330
  • Tổng lượt truy cập405,085
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi