Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi

Thứ ba - 17/09/2024 00:21
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi kính gửi quý khách hàng và đối tác của dịch vụ vận chuyển hàng hóa Phú Yên – Thái Nguyên, chúc quý vị một ngày làm việc hiệu quả và gặp nhiều may mắn.
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi

Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi kính gửi quý khách hàng và đối tác của dịch vụ vận chuyển hàng hóa Phú Yên – Thái Nguyên, chúc quý vị một ngày làm việc hiệu quả và gặp nhiều may mắn.

Hương Transport là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa và chành xe Bắc Trung Nam, chuyên tuyến từ Phú Yên đến Thái Nguyên và ngược lại, phục vụ cả hai chiều.
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi

 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, Hương Transport tự hào mang đến cho khách hàng mức giá cước cạnh tranh nhất thị trường, đồng thời cam kết thời gian vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa.  Áo cưới Tuy Hoà Phú Yên  
 

Yếu tố cốt lõi giúp chúng tôi duy trì giá cả hợp lý là tối ưu hóa quy trình vận chuyển, mang đến lợi ích tối đa cho đối tác, giúp giảm chi phí vận chuyển và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chúng tôi luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch kinh doanh của quý khách hàng, đồng hành cùng phát triển. Bằng sự linh hoạt trong việc điều phối và sắp xếp hàng hóa hai chiều, Hương Transport đã đóng góp vào sự thành công của khách hàng trên mọi tuyến đường.

Với sự tin tưởng và ủng hộ từ quý đối tác, Hương Transport không ngừng phát triển và trở thành lựa chọn vận chuyển chiến lược, mang lại sự uy tín, an toàn với giá cước cực kỳ hợp lý.

Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi

Giá cước phí vận chuyển hàng hóa Phú Yên - Thái Nguyên thấp nhất là bao nhiêu? 

Vận chuyển hàng từ Phú Yên đến Thái Nguyên có giá cước chỉ từ 1.000đ/kg đối với hàng lẻ, hàng ghép.

Nếu thuê nguyên xe, giá cước chỉ từ 700đ/kg.

Tại sao giá cước vận chuyển của Hương Transport lại rẻ như vậy?

Do Hương Transport vận hành xe quay đầu 2 chiều, nên chúng tôi rất linh hoạt trong việc giảm chi phí vận chuyển xuống mức thấp nhất cho khách hàng.

Hơn nữa, Hương Transport hợp tác với nhiều đối tác chiến lược, lượng hàng hóa vận chuyển ổn định từ ít đến nhiều, thường xuyên. Việc kết hợp vận chuyển hàng hóa trên cùng một chuyến xe trở nên thuận lợi và dễ dàng, từ đó chúng tôi cung cấp gói cước vận chuyển rẻ nhất thị trường đến quý khách hàng.

 

Cách tính giá cước phí vận chuyển Phú Yên - Thái Nguyên?

Khi bạn có nhu cầu gửi hàng, việc quan tâm đến cước phí và cách tính cước phí vận chuyển là rất quan trọng. Hương Transport cung cấp một công thức tính trọng tải hàng hóa đơn giản, phù hợp cho nhiều loại hàng khác nhau. Bạn có thể tự tính toán dựa trên hai thông số: kích thước và trọng lượng.

Khối lượng (m³) của hàng hóa được tính như sau:

  • V = a . b . c (trong đó a, b, c lần lượt là chiều dài, chiều rộng và chiều cao của hàng hóa, đơn vị tính là mét)
  • V = π. r² . h (trong đó r là bán kính và h là chiều cao của hình trụ)

Trọng lượng (kg) được quy định mặc định tính bằng kilogram.

Công thức tính giá cước dựa trên sự khác biệt giữa khối lượng và trọng lượng hàng hóa, được quy về một hằng số D:

D = (A . 225) / B

Trong đó:

  • D: là hằng số dùng để xác định cách tính cước.
  • A: khối lượng hàng hóa (m³).
  • B: trọng lượng hàng hóa (kg).
  • 225: là số tiêu chuẩn tương ứng giữa trọng lượng và khối lượng của hàng hóa. Một hàng hóa tiêu chuẩn có 1m³ tương ứng với 225kg.

Nếu D ≥ 1, cước phí sẽ được tính theo khối lượng (m³).
Nếu D < 1, cước phí sẽ được tính theo trọng lượng (kg).

Nhờ vậy, mỗi loại hàng hóa sẽ có các giá trị D khác nhau và được tính theo các nhóm giá khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá cước vận chuyển hàng hóa Phú Yên - Thái Nguyên chính xác và nhanh chóng
Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên đi Thái Nguyên siêu ưu đãi

Thời gian vận chuyển hàng hóa Phú Yên - Thái Nguyên cực nhanh

Thời gian vận chuyển hàng Phú Yên - Thái Nguyên mất bao lâu?

Vận chuyển hàng hóa từ Phú Yên đến Thái Nguyên chỉ mất khoảng 2.5 ngày.

Hương Transport là đơn vị vận chuyển hàng chuyên tuyến Phú Yên - Thái Nguyên hai chiều, với hàng hóa luôn sẵn sàng ở cả hai hướng. Chúng tôi đảm bảo có 4 chuyến xe xuất bến mỗi ngày, nhờ vậy, thời gian vận chuyển hàng từ Phú Yên đến Thái Nguyên vừa nhanh, vừa rẻ. Đặc biệt, chúng tôi luôn đáp ứng kịp thời gian theo yêu cầu của quý khách hàng.

Năng lực vận chuyển hàng hóa Phú Yên - Thái Nguyên
Thuê xe máy Tuy Hoà Phú Yên

Hương Transport là đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc - Trung - Nam chuyên tuyến Phú Yên - Thái Nguyên hai chiều. Với giá cước vô cùng cạnh tranh và tốc độ vận chuyển nhanh chóng, chúng tôi đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn, cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Với hơn 5 năm phát triển, Hương Transport đã xây dựng được một đội ngũ mạnh mẽ, có mặt tại 49/63 tỉnh thành và gần 30 chi nhánh trên khắp cả nước. Chúng tôi có khả năng đáp ứng nhu cầu vận chuyển lên tới 120 tấn/ngày.

Đội xe của Hương Transport hoạt động hai chiều với tần suất từ 3 đến 5 chuyến mỗi ngày, bao gồm 102 đầu xe tải từ 0.5 tấn đến 25 tấn, xe container hàng rời, container hai cửa, container Flat Rack, container mở nóc (20’, 40’, 45’), rơ mooc, mooc lùn và sơ mi.

Chúng tôi còn sở hữu các kho bãi tại nhiều chi nhánh với diện tích hơn 1000m², bãi đậu xe rộng hơn 2000m². Các kho bãi đều được trang bị hệ thống nâng hạ hàng hóa hiện đại, nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp, cùng với phòng chờ giao nhận đầy đủ tiện nghi.

Khi lựa chọn Hương Transport, bạn sẽ nhận thấy sự ưu tiên hàng đầu là lợi ích và quyền lợi của khách hàng.

 

Sự khác biệt về ưu đãi của Hương Transport dành riêng cho đối tác

Siêu an toàn: Hàng hóa của bạn sẽ được đánh giá và phân loại kỹ lưỡng theo từng giai đoạn, đảm bảo luôn giữ vị trí an toàn nhất trong quá trình vận chuyển, hạn chế tối đa nguy cơ thất thoát hoặc hư hỏng.

Cực kỳ chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, Hương Transport đã xây dựng thương hiệu vận tải uy tín với chi phí cực rẻ, thời gian vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo an toàn cao nhất.

Cực nhanh: Quy trình giao nhận hàng hóa từ Thái Nguyên và Phú Yên đã được tối ưu hóa, cho phép xe đi thẳng đến điểm đến nhanh chóng. Điều này giúp tránh tình trạng trễ hẹn như thường gặp ở các nhà xe khác.

Vô cùng tiết kiệm: Hương Transport mang đến mức ưu đãi lên đến 75% so với giá thị trường cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Phú Yên đi Thái Nguyên.

Giao nhận hàng hóa vận chuyển tại Phú Yên và Thái Nguyên

Tại Phú Yên:

  • Các khu vực trung chuyển và giao phát bao gồm: Huyện Đồng Xuân, Sơn Hòa, Sông Cầu, Sông Hinh, Tuy An, Tuy Hòa, Thị xã Tuy Hòa.
  • Các cụm công nghiệp: Chí Thạch, Sơn Hòa, Đồng Bò, Sông Linh, Đồng Xuân, An Phú, Đông Bắc Sông Cầu 1, Hòa Hiệp 3.
  • Các khu công nghiệp: Hóa Dầu Hòa Tâm, Lọc Dầu Vũng Rô, Hòa Hiệp 2, Đông Bắc Sông Cầu 2 và 3.

Tại Thái Nguyên:

  • Khu công nghiệp: Nam Phố Yên, Sông Công 1 và 2, Quyết Thắng, Điền Thụy.
  • Các cụm công nghiệp: Tân Hương, Tân Trung - Thống Thượng, Vân Thương.
  • Các khu vực: Thị xã Sông Công, huyện Đại Từ, Định Hóa, Đồng Hỷ, Phú Bình, Phú Lương, Võ Nhai, Phổ Yên, và thành phố Thái Nguyên.

Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển, thủ tục hồ sơ, vui lòng liên hệ nhà xe vận chuyển hàng hóa Phú Yên - Thái Nguyên qua số 0778 932 345 (Mr. Hương) để được tư vấn chi tiết.


 

.
 


 

Tác giả: huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay1,607
  • Tháng hiện tại7,769
  • Tổng lượt truy cập1,512,293
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi