Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung

Chủ nhật - 15/09/2024 12:17
Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung Phú Yên, một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, từng bị cách trở bởi những con đèo lớn như Cù Mông và Cả, đã trải qua nhiều thách thức về giao thông. Cách đây không lâu, việc kết nối Phú Yên với các tỉnh lân cận và khu vực còn gặp nhiều khó khăn, làm hạn chế tiềm năng phát triển và khiến các nhà đầu tư dè dặt khi tiếp cận tỉnh này.
Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung  (1)
Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung (1)

 Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung  Phú Yên, một tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, từng bị cách trở bởi những con đèo lớn như Cù Mông và Cả, đã trải qua nhiều thách thức về giao thông. Cách đây không lâu, việc kết nối Phú Yên với các tỉnh lân cận và khu vực còn gặp nhiều khó khăn, làm hạn chế tiềm năng phát triển và khiến các nhà đầu tư dè dặt khi tiếp cận tỉnh này.

Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi tích cực, đặc biệt từ năm 2018. Với việc hầm đèo Cả đã hoàn thành và hầm đèo Cù Mông dự kiến sẽ được đưa vào khai thác, cùng với sân bay Tuy Hòa đang được nâng cấp để đón khoảng 4 triệu khách/năm, hạ tầng giao thông liên kết vùng ngày càng được đầu tư mạnh mẽ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để Phú Yên trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung 

Trước những cơ hội phát triển lớn lao đó, công ty vận tải "Tri Châu" đã quyết định đầu tư thêm xe tải phục vụ việc vận chuyển hàng hóa đường bộ từ TP.HCM đi Phú Yên. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Yên của Tri Châu đã mở rộng đến nhiều địa phương trọng điểm như: Huyện Đông Hòa, Đồng Xuân, Phú Hòa, Sông Hinh, Sơn Hòa, Tây Hòa, Tuy An, thị xã Sông Cầu và thành phố Tuy Hòa.

Với sự giao thương ngày càng phát triển, dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Yên đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu giao nhận hàng hóa giữa TP.HCM và Phú Yên.

 

Khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Phú Yên và các khu vực lân cận, trước tiên hãy cung cấp thông tin về loại hàng, trọng lượng, kích thước, địa chỉ nhận và giao hàng. Dựa trên thông tin đó, chúng tôi sẽ tính toán và cung cấp báo giá vận chuyển tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Phú Yên bằng nhiều loại xe tải, bao gồm: xe 2 tấn, xe 5 tấn, xe 8 tấn, xe 15 tấn, xe 19 tấn, và xe Container 33 tấn. Thời gian vận chuyển dao động từ 2 đến 3 ngày.
Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung 

Ký kết hợp đồng vận chuyển: Khi hai bên đã thống nhất thỏa thuận, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển đầy đủ, cụ thể và ngắn gọn. Hợp đồng sẽ được chia thành 2 bản, mỗi bên giữ 1 bản. Sau khi hoàn tất việc bàn giao hàng hóa, hợp đồng vận chuyển hàng hóa sẽ không còn hiệu lực.

Phương châm của Công ty chúng tôi là: Đảm bảo uy tín - Thời gian đúng hẹn.

Trách nhiệm sau vận chuyển: Trong quá trình vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam, nếu có bất kỳ sai sót, sơ suất nào dẫn đến hư hỏng, đổ vỡ hay gây thiệt hại tài sản của quý khách, Công ty chúng tôi sẽ tiến hành bồi thường theo thẩm định.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận tải Tri Châu trong suốt thời gian qua.
Dịch vụ Giao hàng vận chuyển Tuy Hoà Phú Yên và các tỉnh miền trung 

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI TRI CHÂU
Trụ sở: 35A Đường TA21, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM.
Di động: 0813.188.427 – 0987.992.139 – 0933.744.015
MST: 0313731840
Website: 24hvanchuyen.com
Email: vantaitrichau@gmail.com

Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá cụ thể cho từng chuyến hàng với mức cước vận chuyển tốt nhất cho quý khách. Đặc biệt, giá ưu đãi dành cho các hợp đồng dài hạn.

Tác giả: huy

Nguồn tin: www.24hvanchuyen. com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Left-column advertisement
Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,607
  • Tháng hiện tại7,762
  • Tổng lượt truy cập1,512,286
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi